MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN khi thanh toán Online - Hotline 0919 90 15 90
Khám phá Đà Nẵng - Điểm Đến Lý Tưởng Cho Ngày Nghỉ Lễ 30/04 Năm 2024

Khám phá Đà Nẵng - Điểm Đến Lý Tưởng Cho Ngày Nghỉ Lễ 30/04 Năm 2024

brdo
Th 7 20/04/2024 3 phút đọc
Nội dung bài viết
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến tuyệt vời cho ngày nghỉ lễ vào dịp 30/04/2024, Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những điểm đến hấp dẫn và những hoạt động thú vị tại thành phố này.
 

Biển Mỹ Khê và Bãi biển Non Nước

Đà Nẵng nổi tiếng với những bãi biển trải dài và nước biển trong xanh. Biển Mỹ Khê và Bãi biển Non Nước là hai điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích nắng, gió và cát trắng. Bạn có thể tắm biển, thưởng thức các món hải sản tươi ngon và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, chèo sub...

Ngũ Hành Sơn  - Nét Đẹp Tự Nhiên

Không thể bỏ qua Ngũ Hành Sơn khi đến Đà Nẵng. Đây là một nhóm núi đá vôi được tạo nên từ hàng triệu năm với những hình dáng độc đáo. Bạn có thể leo núi, ngắm cảnh và chiêm ngưỡng những tượng Phật, động, hang đá đẹp mắt tại đây.

Ngũ Hành Sơn

 

Cầu Rồng

Để có trải nghiệm độc đáo, hãy đến Cầu Rồng - một trong những biểu tượng của Đà Nẵng. Cầu này được thiết kế như một con rồng và trở thành điểm tham quan yêu thích của du khách.Vào mỗi tối thứ Bảy, Chủ Nhật và các dịp lễ lớn, Cầu Rồng sẽ trình diễn màn phun lửa và phun nước ngoạn mục. Lửa được phun ra từ miệng rồng, nước được phun từ các vòi phun trên thân rồng, tạo nên một màn trình diễn ánh sáng và âm thanh vô cùng ấn tượng.

Cầu Rồng Đà Nẵng

 

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là một khu du lịch nổi tiếng nằm trên đỉnh núi Bà Nà thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Trung" với khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nhiều công trình kiến trúc độc đáo như một ngôi làng châu Âu thu nhỏ.

Bà Nà Hills có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: Cầu Vàng, Làng Pháp, Chùa Linh Ứng Bà Nà, cáp treo lên núi, công viên giải trí Fantasy Park và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp....

Bà Nà Hill

 

Phố Cổ Hội An

Nếu bạn có thời gian, hãy dành một ngày để ghé thăm thành phố cổ Hội An, nằm cách Đà Nẵng khoảng 30 phút đi xe. Hội An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới với những ngôi nhà cổ, các cây đèn lồng lung linh và ẩm thực đường phố hấp dẫn.

Phố Cổ Hội An

 

Thưởng Thức Ẩm Thực Địa Phương

Đà Nẵng là thiên đường của ẩm thực miền Trung. Hãy thưởng thức những món ăn đặc sản như mì Quảng, bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, và nhiều món hải sản tươi ngon tại các quán ăn địa phương.

Mì Quảng

Mì Quảng, món ăn ngon Đà Nẵng

Với những điểm đến và hoạt động này, bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ thật tuyệt vời tại Đà Nẵng vào ngày 30/04/2024. Hãy chuẩn bị và lên đường khám phá thành phố này để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhé!

Chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ và tràn đầy năng lượng. 

Giày Bata HD04774AD 

Giày Bata HD04774AD

 

Đừng quên chuẩn bị cho mình những đôi giày thật thoải mái và thời trang từ Giày Hạnh Dung để cùng vi vu đến các điểm hẹn tuyệt vời này nhé! 

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Tỏa sáng cùng Hạnh Dung - Nữ hoàng giày cao gót

Tỏa sáng cùng Hạnh Dung - Nữ hoàng giày cao gót

Th 4 24/04/2024 3 phút đọc

Hạnh Dung - Nơi tôn vinh vẻ đẹp phái nữHơn cả những đôi giày cao gót thông thường, Hạnh Dung mang đến cho bạn những trải... Đọc tiếp

Du Lịch 30/4 - 1/5 Này Đi Đâu? Gợi Ý Những Điểm Du Lịch Hot Nhất

Du Lịch 30/4 - 1/5 Này Đi Đâu? Gợi Ý Những Điểm Du Lịch Hot Nhất

Th 2 22/04/2024 3 phút đọc

Bạn đừng nói rằng mình sẽ ở nhà ngủ vào dịp lễ, hãy tham khảo những địa điểm hot rần rần dịp 30/4-01/05 này nhé!Kỳ nghỉ... Đọc tiếp

Du Lịch Tiết Kiệm 30/4 - 1/5 Gần Sài Gòn: Khám Phá Vẻ Đẹp Gần Kề

Du Lịch Tiết Kiệm 30/4 - 1/5 Gần Sài Gòn: Khám Phá Vẻ Đẹp Gần Kề

Th 3 16/04/2024 3 phút đọc

Nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đang đến gần, bạn đã có kế hoạch du lịch cho bản thân và gia đình chưa? Nếu bạn đang tìm... Đọc tiếp

Vườn quốc gia U Minh Thượng - Điểm du lịch hấp dẫn

Vườn quốc gia U Minh Thượng - Điểm du lịch hấp dẫn

Th 5 11/04/2024 3 phút đọc

Giới thiệu chung về U Minh Thượng:Vườn Quốc gia U Minh Thượng là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở miền Tây Nam Bộ,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết